Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

GIẢM GIÁ ĐẾN 50% TẠI TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG

TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG
Bạn chuẩn bị đưa sản phẩm tham dự triển lãm, hội chợ?
Shop thời trang, cửa hàng của bạn sắp thực hiện chương trình khuyến mãi ?
Bạn muốn khách hàng bị thu hút bởi một phương thức quảng cáo mới lạ, đầy ấn tượng?
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng lên 200% trong vòng 1 tháng?
Và … bạn đang gặp khó khăn cũng như mất nhiều thời gian trong việc viết lời quảng cáo, tìm MC, và tìm phòng thu chuyên nghiệp?
Hãy nhanh chân đến với chúng tôi: “TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG
Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề; kỹ thuật hiện đại; giọng MC đọc truyền cảm, chuyên nghiệp; … sẽ đem lại cho bạn những bản ghi âm quảng cáo sống động trên nền nhạc hay và hót nhất thị trường hiện nay.
Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 50% cho 50 khách hàng đầu tiên, trong thời gian từ ngày 25/07 đến hết ngày 05/08/2014. Cụ thế chương trình như sau:
Loại dịch vụ
Loại 1: Bạn đã có văn bản
Loại 2: Trọn gói
Nội dung
Bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi bản thông tin, chúng tôi sẽ thay bạn truyền tải thông tin đến hàng ngàn, hàng triệu khách hàng của bạn với tần suất hàng triệu lượt nghe
Nếu bạn chưa có văn bản hoặc gặp khó khăn khi viết. Nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn có được một văn bản lôi cuốn và một bản ghi âm hoàn hảo
Giá gốc
398.000 VND / Bản A4
798.000 VND / Bản A4
Giá ưu đãi, GIẢM ĐẾN 50%
199.000 VND / Bản A4
399.000 VND / Bản A4
Giá trên đã bao gồm MC, phòng thu âm, xử lý âm thanh, ghép nhạc, xuất ra file Mp3 hoặc đĩa.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi:
TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG
126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM
Mr. Đông: 093.888.6675; Ms. Hà: 0972.683.866
Email: PhongThuTiengVang@gmail.com
Hãy cầm máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn! Nếu bạn chậm trễ, cơ hội sẽ không còn. 
Quy trình thực hiện như sau:
- Khách hàng gọi điện và nêu rõ yêu cầu
- Chúng tôi sẽ viết lời và thu âm bằng 1 giọng thường và gửi demo
- Khách hàng đồng ý với nội dung đó, chuyển khoản hoặc tiền mặt cho chúng tôi
- Chúng tôi sẽ gửi đoạn Mp3 hoàn thành với chất giọng MC mà khách chọn lựa vào mail cùa khách hàng sau 24 tiếng tính từ lúc nhận được tiền, và sẽ chuyển đĩa CD bằng chuyển phát nhanh nếu khách hàng yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét