Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

GIAO DỊCH VỚI TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG NHƯ THẾ NÀO?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIAO DỊCH??? VỚI .....

TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG???

Chào Bạn!

Thực sự tôi rất vui khi bạn đọc bài viết này và chắc hẳn bạn đang rất muốn biết câu trả lời phải không?

Ngay bây giờ tôi sẽ nói cho bạn biết cách giao dịch với chúng tôi như thế nào?

Chính vì chúng tôi phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thậm chí quốc tế. Vì vậy, cách giao dịch rất quan trọng để chúng ta có đủ niềm tin và hợp tác lâu dài với nhau. Hiện nay, thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, nên chúng ta cũng sẽ giao dịch theo hướng công nghệ cao. Rất đơn giản, tiết kiệm được chi phí và thời gian. Cụ thể như sau:

1. Nếu bạn chưa tự tin vào bài viết quảng cáo của mình. Hãy gửi ngay bản thảo vào email của chúng tôi: phongthutiengvang@gmail.com. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn có được một bài viết quảng cáo ấn tượng đến bất ngờ.
2. Nếu bạn đã có bài viết quảng cáo tuyệt vời. Hãy gửi ngay cho chúng tôi để các chuyển gia của chúng tôi "tô điểm" thêm cho bài viết của bạn xuất sắc hơn.
3. Sau khi bạn cảm thấy thật sự hài lòng với bài viết quảng cáo tuyệt vời mà chúng tôi gửi mail lại cho bạn. Chúng tôi sẽ tiến hành ghi âm bản demo để bạn nghe thử.
4. Nếu bản demo hoàn toàn "thuyết phục" được bạn. Hãy chuyển khoản ngay cho chúng tôi. Để chúng tôi lồng nhạc, master, xuất file mp3 và gửi ngay cho bạn. Để bạn có thể nhanh chóng sử dụng cho công tác bán hàng của mình.
Chất lượng và giá cả là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!

Vậy giá cả giao dịch như thế nào???

Bạn ơi! Bạn yên tâm nhé! Bạn bình tĩnh nhé! Vâng! Hãy thực sự bình tĩnh để đọc những dòng tiếp theo về giá cực sốc của chúng tôi!

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giả rẻ nhất thị trường!!! Cụ thể như sau:


1. Nếu bạn soạn sẵn bài viết quảng cáo. Giá chỉ là 590 ngàn đồng/trang A4. Nhưng không! Giá ưu đãi dành riêng cho bạn chỉ còn 400 ngàn đồng, tặng kèm việc sửa văn bản thật hay, thật ấn tượng.

2. Nếu bạn chưa có bài viết quảng cáo. Chuyên gia của chúng tôi sẽ soạn cho bạn. Giá chỉ là 690 ngàn đồng/trang A4. Ôi không! Không phải thế! Giá ưu đãi dành riêng cho bạn chỉ còn 500 ngàn đồng.

3. Chưa dừng lại ở đó. Nếu bạn là khách hàng lần đầu hợp tác. Chúng tôi sẽ tặng 100 ngàn đồng cho bạn để "làm quen" nữa. Như vậy chỉ còn 400 ngàn đồng!

Wow! Thật quá tuyệt vời!

Nếu bạn có nhu cầu thực sự, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được phục vụ tận tình, chu đáo đến mức hoàn hảo.

TRUNG TÂM GHI ÂM QUẢNG CÁO TIẾNG VANG
Địa chỉ: 3.5 CC Quân Sự, Đường Đội Cung, Phường 9, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0984.80.99.83 - 093.888.6675
Số tài khoản: Ngân hàng Vietcombank HCM
- Chủ TK: Lê Huy Trạch
- Số TK: 007.100.411.5242

Bạn có muốn nghe thử những sản phẩm mà chúng tôi đã sản xuất cho khách hàng không?

Có ngay, bạn hãy bấm vào các link dưới để nghe thử nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

1. Siêu thị bếp Gas Thái Anh: https://app.box.com/s/7uc8rpus2y72e87rh6ixt73mu3n2vupp
2. DV Kế Toán Kinh Bắc (Đối thoại Quảng cáo trên Radio): https://app.box.com/s/qpa2623d6okxiqfayqt2
3. ĐTDĐ THÉP MOBILE (Dịch vụ nhạc chờ): https://app.box.com/s/9g6x9289day6hqhw3xgobyc1nhxh40ma
4. Siêu thị Diện Máy Nguyễn Kim - Kiên Giang (Hàng Kagaroo): https://app.box.com/s/sq65szkltq7fh3je1zw3
5. Máy cho tôm ăn Model T (Đối thoại Cty ISM quảng cáo trên Đài phát thanh Cà Mau): https://app.box.com/s/st6mnlmfsk1hbpfb0qc4vsscrrsqxbxl

Bạn thân mến,

Đây chỉ là một số rất ít trong các sản phẩm chúng tôi thực hiện cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện cho các khách hàng là: Đại lý Nệm, Cửa hàng quần áo, mắt kính thời trang, Vựa trái cây, Thu âm tổng đài, Quán cơm chay, ....

Nếu bạn có nhu cầu, hãy lên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Chúc bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và đạt hiệu quả cao nhé!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét